Sarri yêu cầu các cầu thủ Chelsea điều gì ở trận gặp Palace?

23:12 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia muốn các học trò của mình duy trì được phong độ hoàn hảo trong trận derby London với Crystal Palace.

Và Maurizio Sarri cũng hy vọng Chelsea sẽ tạo ra nhiều tác động ở cả hai đầu sân đấu ngày hôm nay, khi mà The Eagles hành quân đến Stamford Bridge với tâm thế của một đội 'chiếu dưới'.

The Blues sẽ vươn lên vị trí thứ hai nếu họ giành chiến thắng bởi khi đó dù bằng điểm với Liverpool nhưng hiệu số bàn thắng bại sẽ chênh lệch ít nhất 2 bàn (trường hợp chỉ thắng tối thiểu). Và điều đó sẽ kết thúc một tuần đầy bùng nổ với kết quả 4-0 trước Burnley cũng như việc Chelsea tiễn Derby rời Carabao Cup.

Sarri yêu cầu điều gì ở các cầu thủ Chelsea trận gặp Palace? - Bóng Đá

 Chelsea của Sarri vẫn là đội duy nhất ở Anh chưa thua ở bất cứ giải đấu nào.

Trên thực tế, đội bóng của Sarri đã cho thấy nhiều điểm yếu khi đá với những con người được dẫn dắt bởi Frank Lampard. Và bây giờ chiến lược gia người Italia đã làm rõ những gì ông muốn các cầu thủ Chelsea làm trong trận đấu vào lúc 23h00 tối nay (giờ Việt Nam).

"Đây là khởi đầu của một tuần bận rộn khác với Chelsea, vì chúng tôi sẽ trở lại Premier League hôm nay trước khi hành quân đến Belarus để tham dự trận lượt về BATE Borisov tại Europa League. Chúng tôi phải xem lịch trình này như một cơ hội để duy trì phong độ hoàn hảo," ông nói.

“Cuối tuần trước (tại Burnley), chúng tôi đã thống trị trận đấu ở cả trong các pha tấn công cũng như phòng thủ. Và tôi hy vọng rằng cả đội sẽ tiếp tục làm được điều này trong thời gian sắp tới". Cựu thuyền trưởng SSC Napoli kết luận.

Vũ Quang Toản | 22:50 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục