Sarri XÁC NHẬN vị trí Chelsea cần bổ sung, 2 bom tấn 125 triệu bảng sắp phát nổ

21:24 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới đây, HLV Maurizio Sarri đã hé lộ những thông tin thú vị về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian tới.

Lực lượng Chelsea hứa hẹn sẽ có rất nhiều biến động trong mùa Hè 2018 này. Không lâu sau khi HLV Sarri đến, Jorginho là tân binh đầu tiên cập bến Stamford Bridge. Kế đó, vị chiến lược gia người Italia còn phải đau đầu khi tương lai của các trụ cột Eden Hazard, Willian và Thibaut Courtois không được đảm bảo.

Sarri XÁC NHẬN vị trí Chelsea cần bổ sung, 2 bom tấn 125 triệu bảng sắp phát nổ  - Bóng Đá

 HLV Sarri gặp không ít thử thách ở Chelsea.

Và dù có giữ chân được những cái tên kể trên, Chelsea cũng phải mua sắm để cạnh tranh với những Liverpool, Man Utd hay Man City. Mới đây, HLV Sarri tiết lộ trung vệ là vị trí mà ông sẽ ưu tiên tại Stamford Bridge lúc này. Vị cựu HLV Napoli cũng đã xác định 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea, đó là trò cũ Kalidou Koulibaly ở Napoli và Daniele Rugani ở Juventus. Đây là điều cần thiết, bởi David Luiz gần như chắc chắn sẽ ra đi, còn Gary Cahill đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ.

Vài ngày tới, Chelsea sẽ đón Rugani khi lời đề nghị 45 triệu bảng của họ đã được Juventus chấp nhận. Trong khi đó, thương vụ Koulibaly sẽ khó khăn nhiều cho The Blues bởi trung vệ người Senegal vẫn còn hợp đồng với Napoli cho đến năm 2021. CLB cũ của Sarri đã làm rõ rằng họ sẽ không để Koulibaly nếu nhận được số tiền thấp hơn 80 triệu bảng.

Lí do Chelsea thèm khát Koulibaly:

Minh Tuấn | 20:02 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục