Sarri và những ngôi sao có thể rời Napoli vào cuối mùa

21:56 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnNapoli nhiều khả năng sẽ trở thành một đội bóng rất khác vào mùa sau, khi Maurizio Sarri và rất nhiều cầu thủ sẽ ra đi.

Maurizio Sarri

Sarri chính là người thuyền trưởng đứng sau toàn bộ thành công mà Napoli có được trong mùa giải năm nay. Với một đội hình không có chiều sâu, vị chiến lược gia 59 tuổi này đã buộc phải quyết định hy sinh các mặt trận như Champions League, Europa League và Coppa Italia để tập trung toàn bộ cho Serie A. Đáng tiếc trước một Juventus quá mạnh và bản lĩnh, Sarri đã không thể giúp đội bóng miền Nam hiện thực hóa giấc mơ vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Sarri và những ngôi sao có thời rời Napoli vào cuối mùa - Bóng Đá

 

Tuy nhiên điều đáng nói là chủ tịch Aurelio De Laurentiis lại cho rằng thất bại của Napoli lại chính là vì Sarri. Cụ thể ông chủ của Napoli cho rằng Sarri đã để những tác động từ những liên hệ của các đội bóng khác ảnh hưởng, và không thể tập trung dẫn dắt đội bóng. Điều này đã dẫn đến một vết rạn rất lớn trong mối quan hệ giữa 2 người, và gần như Sarri sẽ ra đi.

Marek Hamšík

Hamsik có thể xem là một biểu tượng của sự trung thành của Napoli trong hơn 10 năm qua. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, tiền vệ người Slovak đang thật sự rất cân nhắc trong việc tìm cho mình một đội bóng khác. Dường như Hamsik đã quá mệt mỏi trong việc theo đuổi giấc mơ 'đổi đời' cùng Napoli, và việc Sarri và hàng loạt đồng đội đều có động thái muốn đi cũng đã tác động rất nhiều đến tâm lý của anh.

Jorginho

Jorginho vào thời điểm hiện tại đang được rất nhiều CLB danh tiếng tại châu Âu săn đón. Theo nhiều nguồn tin, Napoli cũng đã thông qua việc bán cầu thủ này. Mặc dù vậy ngày Jorginho rời miền Nam xinh đẹp của nước Ý sẽ chỉ thành hiện thực nếu như lãnh đạo của Napoli nhận được 70 triệu euro.

Pepe Reina

Sarri và những ngôi sao có thời rời Napoli vào cuối mùa - Bóng Đá

 

Dù vẫn luôn là người bắt chính trong khung gỗ của Napoli trong suốt mùa giải năm nay, nhưng Reina và Napoli đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Được biết thủ thành người Tây Ban Nha đã từng nhận được liên hệ từ AC Milan, nhưng các nguồn tin tại Anh thì tin rằng Reina đang cân nhắc trở lại đầu quân cho Liverpool để hỗ trợ cho các cầu thủ trẻ nơi đây.

Kalidou Koulibaly

Trong mùa giải năm nay, Koulibaly luôn là một điểm tựa vô cùng chắc chắn nơi hàng thủ của Napoli, và cũng vì điều này mà anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng. Được biết Napoli cũng đã nhận được lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng dành cho chàng hậu vệ sinh năm 1991 này.

Dries Mertens

Tiền đạo người Bỉ cũng đang là một 'con mồi' rất HOT trên TTCN. Cũng giống như Hamsik, Mertens vẫn đang rất lưỡng lự trong việc có nên tiếp tục ở lại Napoli hay không sau khi đã trải qua quá nhiều sóng gió trong mùa giải năm nay. Được biết 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham là những đội bóng đang theo rất sát chàng tiền đạo này.

Sức mạnh của Napoli dưới thời Sarri

Kỳ Anh | 21:00 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục