Sarri tuyên bố Hudson-Odoi sẽ đá chính với 1 điều kiện cực khó

17:24 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnChelsea phải bán một trong số Pedro, Willian hoặc Eden Hazard nếu họ muốn biến Callum Hudson-Odoi trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính, theo như Maurizio Sarri.

Callum Hudson-Odoi năm nay mới chỉ 18 tuổi, anh đã ghi bàn thắng thứ ba cho riêng mình trong mùa giải vào rạng sáng nay và giúp Chelsea giành quyền lọt vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng 3-0 trước Malmo trong trận lượt về tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, ngôi sao đầy tiềm năng này vẫn chưa được trao cơ hội đá chính ở một trận đấu tại Premier League, mặc dù là mục tiêu được Bayern Munich phát cuồng với 4 lần trả giá trước đó, lần cuối cùng được hiểu là 35 triệu bảng, và anh từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng trị giá 85 ngàn bảng mỗi tuần từ Chelsea.

Sarri tuyên bố Hudson-Odoi sẽ đá chính với 1 điều kiện cực khó - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang gặp vấn đề trong việc có được một suất đá chính tại Chelsea.

"Bạn cần phải hiểu rằng ở vị trí tương tự chúng tôi có Pedro, Willian và [Eden] Hazard", huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri nói sau chiến thắng trước Malmo. "Không dễ để một cầu thủ trẻ chơi với sự nhất quán như các đồng đội của anh ấy.

Chúng tôi đang sử dụng Callum đúng cách vào lúc này, tất nhiên 20 trận đấu mùa này sẽ trở thành 30 hoặc 40 vào năm tới, và tôi nghĩ rằng câu lạc bộ cũng phải quyết định bởi vì nếu tôi là câu lạc bộ và tôi muốn Callum trên sân với sự nhất quán, tôi phải bán một cầu thủ chạy cánh khác. Nếu không làm được điều đó thì người quản lý như tôi gặp sẽ gặp rắc rối".

Sarri sẽ có rất ít thời gian để tận hưởng hương vị chiến thắng ở vòng 1/16 Europa League khi đội bóng của ông chuẩn bị cho trận chung kết Carabao Cup với Manchester City vào cuối tuần, và cố gắng trả thù thất bại thảm hoạ 6-0 tại sân Etihad cách đây chưa lâu.

Sarri tuyên bố Hudson-Odoi sẽ đá chính với 1 điều kiện cực khó - Bóng Đá

Thật khó để những cầu thủ này dự bị cho Hudson-Odoi.

Khi được hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cầu thủ của mình lặp lại màn trình diễn nhạt nhoà trước Malmo ở khoảng thời gian đầu trận, khi đối đầu với nhà vô địch nước Anh, Sarri trả lời: "Tất nhiên là một thảm họa. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn...

Chúng tôi đã gặp vấn đề với người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, vì vậy việc đội bóng vào sân mà không tự tin là điều bình thường. Tất nhiên, để chơi bóng đá của chúng tôi, chúng tôi cần sự tự tin nếu thực sự muốn kiểm soát trận đấu".

Nếu Chelsea thất bại một lần nữa trước Man City, khả năng để Sarri tại vị là không cao bởi đã có thông tin cho rằng BLĐ đội bóng phía tây London sẽ sa thải chiến lược gia người Italia khi kết quả thất vọng xảy đến một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 16:05 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục