Sarri: "Tôi biết Jorginho sẽ mất hút..."

04:48 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri đã thừa nhận rằng cậu học trò Jorginho sẽ không thể chơi tốt nếu các đồng đội của anh lười di chuyển trên sân.

Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể giữ lại một điểm sau khi đụng độ với đội bóng cực kỳ nguy hiểm với nhóm Big Six mùa này là Wolverhampton. Đội bóng phía tây London bế tắc hoàn toàn trong thời gian thi đấu chính thức, và chỉ có giây phút xuất thần của Eden Hazard mới cứu họ khỏi "ngục tù".

Sau trận đấu, huấn luyện viên Maurizio Sarri đã cảm thấy không hạnh phúc và giải thích về lý do tại sao Jorginho lại mờ nhạt trước hàng tiền vệ đội khách, ông nói: "Cậu ấy sẽ gặp rắc rối nếu các cầu thủ khác không chịu di chuyển. Chàng trai này có thể đá 1 chạm, nhưng bạn cần di chuyển.

Trong 20 phút cuối, cậu ấy không phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 (khi Willian được tung vào sân). Sự thay đổi đó chỉ là hệ quả của thế trận. Tôi biết, Jorginho sẽ mất hút nếu phần còn lại của đội hình không thích ứng được với suy nghĩ của cậu ấy (không hiểu ý)".

Sarri:

 Vì mất hút ở sơ đồ 4-2-3-1 nên Jorginho đã phải rời sân.

Trận hoà này khiến Chelsea gặp bất lợi trong cuộc đua dự Champions League mùa tới cùng Arsenal, Man Utd và Tottenham. Dù vậy, cơ hội để họ hoàn thành mục tiêu vẫn rất sáng bởi khoảng cách giữa các đội cạnh tranh chỉ tối đa là 4 điểm, và tối thiểu là 1 điểm.

Vũ Quang Toản | 02:45 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục