Sarri tiết lộ điểm đáng sợ nhất ở Arsenal

23:25 Thứ sáu 18/01/2019

Maurizio Sarri cho rằng Arsenal thực sự là một đối thủ đáng gờm và là một trong những đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

Trận derby London giữa Arsenal và Chelsea sẽ được diễn ra vào đêm Chủ nhật này, trận đấu càng được mong chờ khi The Blues đang ở mép dưới top 4 với 47 điểm, còn Gunners ở ngay dưới với 6 điểm cách biệt, kết quả trận đấu sẽ tác động rất nhiều vào suất dự Champions League mùa tới.

Hầu hết các ý kiến vẫn cho rằng Chelsea đang là đội cửa trên, còn Arsenal sau chuỗi trận đầu mùa bùng nổ đã bắt đầu cho thấy có dấu hiệu chững lại. Nhưng đối với HLV Maurizio Sarri, hiển nhiên đây không phải là một đối thủ dễ nhằn, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Emirates.

Bị Man United rút ngắn cách biệt, Chelsea còn gặp

 Chelsea đã bắt đầu bị đe dọa rơi ra khỏi top 4.

"Trận đấu này vừa là thách thức vừa là cơ hội với chúng tôi. Thách thức là bởi họ luôn chơi rất hay trên sân nhà, nên đây thực sự là một trận khó khăn và nhiều rủi ro với chúng tôi."

"Arsenal là một đội chơi thực sự hay. Về phương diện tấn công, họ là một trong những đội xuất sắc nhất Premier League. Họ có những cách di chuyển rất nguy hiểm khi dâng lên tấn công, và càng nguy hiểm khi hậu vệ của chúng tôi phải tranh chấp để lấy bóng."

"Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận, cả đội đã tập luyện cho tình huống này cả tuần qua. Nhưng họ vẫn rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ cho việc phòng ngự trong cả 95 phút thi đấu."

Thanh Vũ | 22:10 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục