Sarri: 'Thời điểm này, ai gặp đội bóng đó cũng phải e ngại'

14:04 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnJuventus của HLV Sarri vừa mất điểm trên sân nhà trước "ông kẹ" của bóng đá Ý.

Rạng sáng nay, Juventus đã tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Đội khách đang trải qua một giai đoạn thi đấu vô cùng thăng hoa, toàn thắng cả 6 trận kể từ sau khi Serie A trở lại. Kết quả, Bà đầm già đã phải rất chật vật, phải nhờ đến 2 quả penalty của Cristiano Ronaldo mới có thể giữ lại được 1 điểm.

Theo HLV Maurizio Sarri, việc hòa 2-2 trước Atalanta không phải một kết quả quá tệ, bởi hiện tại đối thủ này có khả năng đánh bại bất cứ đội bóng nào: "Chúng tôi đã đối đầu một trong những đội có phong độ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ chơi rất mãnh liệt, rất có tổ chức."

Sarri: 'How Juve changed the game' - Bóng Đá

 Atalanta vừa tiếp tục chơi xuất sắc trước Juventus.

"Chơi trước Atalanta thật sự khó khăn. Ở hiệp 1 họ tấn công sắc nét hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi đã cố lấy lại quyền kiểm soát và sang hiệp 2 đã chơi tốt hơn. Đối đầu Atalanta ở thời điểm hiện tại là nhiệm vụ khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào, không phải chỉ chúng tôi."

Thực tế, có thể dành lời khen ngợi cho Juventus bởi trước chuyến làm khách đến sân Allianz, Atalanta đã có 9 trận thắng liên tiếp ở Serie A, bao gồm màn hủy diệt Lecce với tỷ số 7-2 hồi tháng 3. Với việc để mất điểm trước Juventus, họ bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ hai của Lazio.

Những bàn thắng đẹp của Juventus trước Atalanta:

 
Thanh Vũ | 13:06 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục