Sarri nói 1 câu, Man Utd bít cửa mua sao 40 triệu euro của Juventus

15:14 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales đã nhận được lời động viên của Maurizio Sarri sau khi giúp Juventus giành chiến thắng.

Cách đây 1 năm, Aaron Ramsey đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Juventus. Anh chính thức cập bến Allianz Stadium vào mùa hè năm 2019, sau khi bản hợp đồng với Arsenal kết thúc. Tại Turin, tiền vệ người xứ Wales đã nhận được mức lương lên tới gần 500 nghìn euro mỗi tuần. Điều đó cho thấy sự kì vọng rất lớn của ban lãnh đạo Bianconeri.

Tuy nhiên, Aaron Ramsey lại không thể đáp lại sự tin tưởng của Juventus bằng những màn trình diễn hoàn hảo. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ thi đấu tổng cộng 979 phút trong màu áo Bianconeri. HLV Maurizio Sarri vẫn thường sử dụng Ramsey trong vai trò Mezzala hoặc Trequartista nhưng những đóng góp của cựu sao Arsenal vẫn rất mờ nhạt.

Sarri:

 Aaron Ramsey trong trận đấu với SPAL.

Rạng sáng nay (23/2), Aaron Ramsey đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Juventus. Mặc dù đã ghi được 1 bàn thắng nhưng màn trình diễn của tiền vệ người xứ Wales vẫn không để lại quá nhiều ấn tượng. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn, cầu thủ 30 tuổi sẽ bị Juventus thanh lý trong mùa hè sắp tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United đang có ý định đưa Ramsey quay trở lại Premier League. Theo Transfermarkt, mức giá của cựu sao Arsenal hiện tại là 40 triệu euro.

Song, HLV Maurizio Sarri vẫn bênh vực cậu học trò của mình. Trả lời phỏng vấn với JTV sau trận đấu tại Paolo Mazza, ông cho biết:

Ramsey là 1 cầu thủ quan trọng. Chúng ta phải dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Thể lực của Aaron không được đảm bảo do phải nghỉ thi đấu 5 tháng vì chấn thương ở mùa giải trước. Hơn nữa, phương pháp huấn luyện của người Italia hoàn toàn khác so với người Anh. Bây giờ, những nỗ lực của Ramsey đã được đền đáp.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 14:16 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục