Sarri ngó lơ, 'quả tạ' Juventus được thành London dang rộng tay đón

09:55 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo từng được xem là "trò cưng" của chiến lược gia người Italia đang không xác định rõ tương lai của mình.

Sau mùa giải 2018/19, Gonzalo Higuain đã chính thức rời nước Anh sau khi người thầy của mình trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Argentina cũng đang tập trung cùng các đồng đội ở Juventus chuẩn bị cho chuyến tập huấn.

Tuy nhiên, chuyện đi ở của cựu sao Real Madrid đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo của Bianconeri đau đầu. Hàng công của "Lão bà" đang có nhiều nhân tố sáng giá, trong đó có Cristiano Ronaldo hay Mario Mandzukic. Vì lẽ này, cơ hội để cầu thủ 31 tuổi cạnh tranh suất đá chính là không nhiều.

West Ham 'make loan offer for former Chelsea striker Gonzalo Higuain - Bóng Đá

 Premier League một lần nữa vẫy gọi Higuain.

Thậm chí, HLV Maurizio Sarri đang tính đường chiêu mộ Mauro Icardi để bổ sung cho hàng tiền đạo. Điều này đồng nghĩa với việc ông không có ý định gắn bó với cậu học trò từng theo chân mình sang Chelsea. Tuy nhiên, có một CLB Premier League đang đánh tiếng muốn "giải cứu" chân sút sinh năm 1987.

Nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio cho hay, West Ham United đã lên kế hoạch mượn cầu thủ trưởng thành từ lò River Plate kèm theo điều khoản mua đứt. Trong khi đó, "Bà đầm già" thành Turin lại muốn số tiền 40 triệu euro cho người thừa của CLB.

The Hammers đang gặp khó khi phải nói lời chia tay với Marko Arnautovic, người vừa chính thức gia nhập Shanghai SIPG. Trước tình hình này, HLV Manuel Pellegrini đã thúc giục ban lãnh đạo gấp rút chiêu mộ ngôi sao khác để thay thế.

Giang Nam | 09:10 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục