Sarri nêu lý do bỏ việc ngân hàng sang làm bóng đá

18:05 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri nổi tiếng với câu chuyện từ một nhân viên ngân hàng trở thành một HLV bóng đá thành công.

Rạng sáng nay, Juventus đã đánh bại Lazio với tỷ số 2-1 ở vòng 34 Serie A. Mùa giải còn 4 lượt đấu, Bà đầm già đã có khoảng cách đến 8 điểm so với đội đứng sau là Inter Milan, coi như đặt một tay vào cúp Scudetto. Đội bóng này đã thống lĩnh giải Ý kể từ năm 2012 cho đến nay, việc vô địch không phải một cảm giác mới mẻ. Nhưng với riêng HLV Maurizio Sarri, đây sẽ là một sự kiện lớn bởi sau 30 năm hành nghề huấn luyện, ông mới có lần đầu được đặt tay vào chiếc cúp vô địch quốc nội.

Alessio Tacchinardi:

 Sarri sắp có cúp vô địch quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp.

Tất cả những gì Sarri giành được trước đó là Coppa Italia Serie D cùng Sansovino và Europa League cùng Chelsea hồi năm ngoái. Trong 3 năm dẫn dắt Napoli, ông được đánh giá rất cao, tuy nhiên vẫn không thể lật đổ được Juventus.

Đây sẽ là một phần thưởng quý giá dành cho chiến lược gia người Ý sau 30 năm nỗ lực làm việc. Năm 1990, ông đã quyết định bỏ công việc ở ngân hàng để chuyển qua làm HLV bóng đá. Sarri nói về lý do mình đưa ra quyết định này: "Tôi tiếp tục làm việc không phải vì ước mơ muốn được trở thành HLV hàng đầu châu Âu. Tôi rời ngân hàng vì cảm thấy nhàm chán và tôi có đam mê với bóng đá, tôi muốn được sống với đam mê."

Sarri ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 17:07 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục