"Sarri nên xếp cậu ấy đá chính khi Chelsea đấu Man United"

17:11 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown mới đây đã đưa ra lời khuyên với HLV Maurizio Sarri trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Man United.

Chelsea đang có một khởi đầu ấn tượng ở Premier League khi sau 8 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã giành đến 20 điểm và đang cùng Man City, Liverpool tạo nên thế chân vạc trong cuộc đua top đầu.

Tuy nhiên, vào đêm nay, nếu như hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của The Blues chỉ phải chạm trán những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Burnley và Huddersfiled thì Chelsea lại phải so tài với "ông lớn" Man United.

Nếu như đội chủ sân Stamford Bridge không thể giành chiến thắng trong trận đấu này, nguy cơ họ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua top đầu là khá lớn.

Trước thềm trận cầu tâm điểm của vòng 9, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng "chỉ điểm" cho HLV Sarri nên xếp cái tên này đá chính nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến The Blues.

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá rất cao Ross Barkley (trái).

Cụ thể, Keown cho biết: "Ross Barkley xứng đáng được xếp đá chính trong đội hình Chelsea ở trận cầu với Man Utd. Tôi đã theo dõi Barkley và nhận thấy cậu ấy đang chơi ngày một ấn tượng. 

Mặc dù gặp phải chấn thương trong những ngày đầu đến Chelsea nhưng cậu ấy đã vượt qua tất cả và thể hiện một phong độ tuyệt vời. Barkley chính là tấm gương sáng cho tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ở Stamford Bridge".

Phi Yến | 15:13 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục