Sarri: "Mourinho giỏi hơn tôi nhiều lắm"

11:35 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Man United, HLV Maurizio Sarri đã phải thừa nhận rằng mình "kém trình" hơn nếu so với Jose Mourinho.

Mặc dù vừa đặt chân đến nước Anh trong mùa hè vừa qua, thế nhưng, HLV Maurizio Sarri đã khiến người hâm mộ xứ sương mù phải bất ngờ khi dẫn dắt Chelsea đạt được rất nhiều thành công trong giai đoạn vừa qua.

Cụ thể, The Blues đang cùng Man City, Liverpool tạo nên thế chân vạc nơi top đầu khi cả 3 đang có cùng 20 điểm và chỉ hơn kém nhau về hiệu số. Tại Europa League và Cúp Liên Đoàn, Chelsea cũng nhẹ nhàng giành quyền đi tiếp sau những chiến thắng thuyết phục.

Đáng chú ý, trong hai cuộc chạm trán Liverpool vừa qua, Chelsea đã giành được một chiến thắng và một trận hòa trong thế "cửa trên".

Sarri:

Sarri đã có những chia sẻ thật lòng về Mourinho. 

Dù đạt được những kết quả ấn tượng đó, thế nhưng, HLV Sarri vẫn rất khiêm tốn. Cụ thể, trong bài phát biểu mới nhất, khi được hỏi về Jose Mourinho, cựu chiến lược gia Chelsea và đã từng có 3 lần nâng Cúp Premier League, Sarri cho biết: "Những kết quả Mourinho giành được đã nói lên tất cả. Tại thời điểm này, ông ấy giỏi hơn tôi rất nhiều.

Dĩ nhiên, tôi có thể hoàn thiện hơn nữa trong tương lai nhưng ở thì hiện tại, tôi phải thừa nhận rằng Mourinho tài năng hơn tôi.

Ông ấy là một con người khác biệt và xứng đáng để người khác học hỏi. Tuy nhiên, tôi cũng có cá tính riêng của mình và dĩ nhiên, tôi cũng hoàn toàn khác biệt với ông ấy".

Phi Yến | 10:03 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục