Sarri lên tiếng, khẳng định mình xứng đáng ở lại Chelsea sau tất cả

18:40 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân cựu thuyền trưởng Napoli đã lên tiếng có những phát biểu liên quan đến tương lai của mình sau những tin đồn phải ra đi thời gian qua.

Như đã biết, bất chấp mới dẫn dắt Chelsea 1 mùa, theo tờ Tuttosport cho hay, Maurizio Sarri đang bất mãn nghiêm trọng với BLĐ Chelsea. Rõ ràng, tương lai của nhà cầm quân 60 tuổi này đang là một dấu hỏi rất lớn. Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, ông thầy người Italia vẫn khẳng định ông tin rằng tập thể hiện tại xứng đáng được trao thêm thời gian:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết khi mà một vài trận đấu chúng tôi đã để thua theo cách hết sức tồi tệ. Thế nhưng sau tất cả, tôi vẫn nghĩ chúng tôi đã có một năm không đến nỗi nào."

Sarri talk On whether he deserves more time - Bóng Đá

Sarri khẳng định Chelsea đã có một mùa bóng tương đối thành công.

"Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, vào chung kết League Cup và giờ là chung kết Europa League. Và nếu chúng tôi có thể thắng Arsenal và vô địch, mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải thành công."

"Dù có thế nào, tôi vẫn nghĩ tập thể hiện tại, đội hình hiện tại xứng đáng được trao cơ hội phát triển hơn trong tương lai."

Ở một diễn biến khác, mới đây sau khi vừa ra mắt Chelsea, Pulisic đã có những lời phát biểu khẳng định mục tiêu của mình khi đến với đội bóng thành tây London:

"Tôi muốn dùng những kỹ năng mình có, tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo của mình để giúp đỡ đội bóng, đặc biệt là ở mặt trận tấn công."

Anh Tú | 16:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục