Sarri lên tiếng, giải thích nguyên nhân cho quyết định vô lý của mình

14:08 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua thảm hại vừa qua, HLV Sarri đã lên tiếng giải thích nguyên nhân của một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của ông.

Như đã biết, rạng sáng ngày nay Chelsea vừa phải nhận thất bại kinh hoàng 0-4 trước Bournemouth, một thất bại khiến huấn luyện viên Maurizio Sarri đứng trước nguy cơ bị sa thải. Rõ ràng đây là một trận đấu cực kỳ thảm hại của The Blues khi mà Bournemouth chỉ đang đứng giữa bảng xếp hạng Premier League và chưa bao giờ được xem là một đối thủ mạnh ở giải đấu hàng đầu nước Anh. 

Sarri reveals why he dropped Hudson-Odoi from Chelsea's squad - Bóng Đá

Hudson-Odoi phải ngồi ngoài bấp chấp phong độ thăng hoa của mình.

Trận này, cựu thuyền trưởng Napoli đã có một hành động cực kỳ gây tranh cãi, đó là quyết định gạch tên Callum Hudson-Odoi, người đang có một phong độ và vừa ghi bàn giúp Chelsea có chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ra khỏi danh sách 18 cầu thủ thi đấu. Và mới đây, đích thân chiến lược gia 60 tuổi đã lên tiếng lý giải nguyên nhanh cho điều này:

"Anh ấy đã tập luyện cùng đội bóng cũng như đã được ra sân ở trận đấu cách đây ba ngày. Còn trận này tôi có Willian trên băng ghế dự bị, mà đội bóng thì có tới 4 cầu thủ chạy cánh, thế nên tôi phải để một người ở ngoài."

Anh Tú | 12:20 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục