Sarri lần đầu nói về Napoli sau khi tới Chelsea

22:09 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chính thức trở thành tân HLV của Chelsea, Maurizio Sarri cũng đã có những chia sẻ về mái nhà cũ tại Napoli.

"Điều đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM tại Naples," HLV Sarri mở đầu bài phát biểu của mình trên Chelsea TV. "Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong 3 năm qua. Tôi luôn yêu họ, yêu hơn bất cứ điều gì."

Sarri lần đầu nói về Napoli sau khi tới Chelsea - Bóng Đá

 Sarri sẽ chẳng bao giờ quên được Napoli

"Tại Naples, tôi thật sự rất may mắn khi đã tìm được rất nhiều cầu thủ có thể thích ứng được với phong cách của tôi. Các cầu thủ tại đó thật mạnh mẽ, những người có ý chí thật tuyệt vời, cũng như khả năng nhận thức chiến thuật. Tôi đã quá may mắn khi đã có thể truyền được triết lý của mình cho họ."

Nói về những thử thách sắp tới tại Chelsea, vị chiến lược gia người Italia cũng đã cho biết: "Tôi cho rằng The Blues là một tập thể rất mạnh. Điều khó ở đây đó là tại Anh sự cạnh tranh quá lớn, có tới 5-6 đội bóng cũng có đội hình rất mạnh."

Nói về cậu học trò cưng Jorginho, cầu thủ cũng vừa theo chân tới Chelsea, Sarri đã cho biết: "Cậu ấy chẳng phải mẫu cầu thủ cơ bắp, cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật. Tuy nhiên điều quan trọng nhất đó là nhãn quan chiến thuật, và cậu ấy luôn biết cách luân chuyển trái bóng một cách nhanh nhất."

Video tài năng của Jorginho

Kỳ Anh | 21:15 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục