Sarri lạc quan khi so sánh trận đấu đêm qua với trận lượt đi tại Stamford Bridge

12:30 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri cho rằng đội bóng của ông đã thể hiện bộ mặt tích cực hơn hẳn.

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã trả lời phỏng vấn trước truyền thông rằng, áp lực mà đội bóng của ông nhận phải ngày hôm qua đến từ Liverpool khác hẳn với trận đấu lượt đi giữa hai đội diễn ra vào tháng chín năm trước, thời điểm Chelsea cầm chân Liverpool với một trận hòa và chấm dứt chuỗi toàn thắng liên tiếp sáu trận của The Kop.

 - Bóng Đá

Trận lượt đi, Chelsea đã cầm chân Liverpool với kết quả 1-1.

"Chúng tôi đã làm tốt hơn hẳn so với trận lượt đi tại Stamford Bridge, hàng thủ đã có được sự tập trung và cải thiện rất nhiều trước hàng công rất mạnh đến từ Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi lại không thể tận dụng hết những cơ hội trong suốt hiệp một và khi phải nhận bàn thua thứ nhất, toàn đội gấp rút triển khai thế trận nhằm tìm bàn gỡ hòa."

"Nhưng đó chính là thời điểm vàng cho Liverpool phản công, Mohamed Salah đã rất nhanh chớp cơ hội khi Kepa không chú ý và tung ra cú sút vào góc chết, tôi thật sự không có lời nào để chỉ trích thủ thành của đội cả, chỉ trách tại sao Salah lại có thể làm được làm được điều phi thường đến vậy." Sarri trả lời phỏng vấn khi được hỏi về trận đấu.

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc Salah làm sân Anfield bùng nổ với siêu phẩm sút xa.

"Mặc dù vậy, tôi phải gửi lời khen đến các cầu thủ, dù là trong trận lượt đi hay trận thua đêm qua, tôi đều nhìn thấy sự tích cực trong lối chơi, nếu có tiếc thì tôi chỉ tiếc cho hàng công đã có một ngày thi đấu dưới sức và Liverpool đã có thêm thần may mắn ủng hộ."

HLV người Ý quyết định sử dụng Eden Hazard cho vị trí tiền đạo ảo, khá giống với thời điểm cuối năm 2018 đầu 2019, khi Morata chuyển sang Atletico Madrid và Chelsea lúc đó chỉ còn mỗi Giroud là tiền đạo cắm thật sự. Việc thử nghiệm của Sarri cho lại kết quả không ngờ với việc Hazard chơi chói sáng và liên tục lập công đem về những chiến thắng quan trọng cho The Blues.

 - Bóng Đá

 Hazard không thể tận dụng cơ hội ghi bàn.

Nhà báo Dan Levene đã nêu ra ý kiến của mình về tình hình hiện tại của Chelsea sau thất bại trước Liverpool và cho rằng, cả đội có thể tạm yên tâm với vị trí hiện tại nhưng nếu vẫn đem phong độ này tiếp diễn trong bốn trận còn lại, khả năng cao việc Chelsea mất top 4 là rất khả thi.

 - Bóng Đá

"Sarri đã nói mọi chuyện vẫn ổn từ hai hoặc ba tháng trước, tuy nhiên, Chelsea sẽ không thể giữ nổi một vé dự Champions League nếu cứ thi đấu như những gì họ đã làm trước Liverpool." Dan Levene.

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục