'Sarri không có gì trong tay ngoại trừ điếu thuốc'

15:00 Chủ nhật 15/07/2018

Có một thói quen của HLV Maurizio Sarri đang khiến fan Chelsea lo lắng.

Maurizio Sarri chính thức tiếp quản ghế nóng tại Chelsea thay thế Antonio Conte. Ông đã đến SVĐ Stamford Bridge để nhận việc. Thương vụ Sarri đến với The Blues đã được nhiều CĐV kỳ vọng sẽ làm nên sự thay đổi tích cực cho tình hình hiện tại của đội bóng.
 
Bởi cựu chiến lược gia của Napoli được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì ông đã giúp đội chủ sân Stadio San Paolo cán đích vị trí á quân tại Serie A mùa giải 2017/18. Có thể nói mùa giải vừa qua Napoli thật sự trở thành thế lực đáng gờm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus.
 
Nhưng dù đổi môi trường làm việc mới nhưng fan đang lo có một thói quen mà Sarri vẫn không thể bỏ đó chính là hút thuốc. Mới đây, mạng xã hội đăng tải hình ảnh ông phì phèo tăm xỉa phổi trong đường hầm SVĐ của Napoli.
 
Ông buộc phải từ bỏ thói quen này bởi hoạt động hút thuốc đã bị cấm từ tháng 07/2007. Trung bình một ngày Sarri hút 5 gói thuốc nên lệnh cấm này sẽ gây khó khăn không nhỏ cho chiến lược gia người Italia. Với hình ảnh hút thuốc của Sarri, cộng đồng mạng phản ứng thế nào?
 
Vừa đến Chelsea, Sarri đã phì phèo tăm xỉa phổi - Bóng Đá

 "Sarri rời khỏi đường hầm cùng vệ sĩ và điếu thuốc trong tay."

Vừa đến Chelsea, Sarri đã phì phèo tăm xỉa phổi - Bóng Đá

 "Chelsea đã sa thải Antonio Conte 48 tuổi, người đã giành ba danh hiệu Serie A, Serie B, Premier League và FA Cup, và đang thay thế một Maurizio Sarri, 59 tuổi, người không có gì trong tay. Tuy nhiên ông ta lại có dáng vẻ hút thuốc giống với Capello."

Vừa đến Chelsea, Sarri đã phì phèo tăm xỉa phổi - Bóng Đá

 "Sarri không thể làm việc mà không có điếu thuốc." RB Leipzig xây dựng cabin hút thuốc cho cựu HLV Napoli.

Fan Chelsea lo lắng Sarri không thể bỏ thuốc - Bóng Đá

 Gary Lineker cũng phát biểu về việc Sarri hút thuốc: "Sarri là tân HLV của Chelsea. Nếu anh ấy tạo ra một đội mang tính giải trí như Napoli thì fan của Chelsea cần xem lại."

Video ghi lại cảnh Sarri hút thuốc khi còn ở Napoli.

Trang Ý | 15:05 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục