Sarri: "Hazard không phải là một thủ lĩnh"

21:22 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Maurizio Sarri thừa nhận Eden Hazard là một cầu thủ giỏi, nhưng đây không phải là mẫu cầu thủ có tư chất lãnh đạo.

Cụ thể chiến lược gia người Italia đã cho biết: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ cá nhân nhiều hơn là một người thủ lĩnh. Cậu ấy là nhân tố rất quan trọng với chúng tôi, vì đơn giản đó là một cầu thủ tuyệt vời."

Sarri:

 Trong mắt của Maurizio Sarri, Eden Hazard chưa phải là một thủ lĩnh trên sân.

"Cậu ấy có thể mang về chiến thắng cho đội bóng trong một vài khoảng khắc. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, như đã nói, cậu ấy không phải là một thủ lĩnh."

Trong khi đó khi được hỏi về tương lai của Hazard tại Chelsea, HLV Sarri cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi biết rằng cậu ấy đã có một vài buổi trao đổi với lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên hiện tôi cũng không biết gì nhiều hơn thế. Tôi không biết liệu rằng cậu ấy đã quyết định chưa, liệu cậu ấy có muốn ở lại hay muốn có thêm trải nghiệm ở một nơi khác."

Nếu rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng điểm đến của Hazard sẽ là Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi ngôi sao người Bỉ trong hơn 1 năm qua.

Video tài năng của Eden Hazard

Kỳ Anh | 20:25 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục