Sarri 'ém' quân, Chelsea định đoạt trận đấu chỉ trong 7 phút

02:51 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Sarri quyết định để một số trụ cột ở nhà trong chuyến làm khách đến Hi Lạp. Thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của The Blues.

HLV Maurizio Sarri đã quyết định loại Eden Hazard và 3 cầu thủ khác gồm David Luiz, Mateo Kovacic và Emerson Palmieri khỏi đội hình Chelsea hành quân sang Hy Lạp đối đầu với PAOK trong khuôn khổ vòng bảng Europa League mùa giải năm nay. Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV người Italia muốn các trụ cột có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

zzzzzz - Bóng Đá

 Willian mở điểm.

Tuy nhiên Chelsea ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ chủ lực như Kepa, Rudiger, Kante, Jorginho… Chính vì vậy ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Blues đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận giống như thói quen của họ. Phút thứ 7, đại diện của nước Anh đã có bàn mở tỷ số. Barkley đi bóng tốc độ trước khi chuyền sang cánh trái cho Willian, đặt tiền vệ người Brazil vào thế đối mặt với thủ thành đối phương. Và Willian đã rất bình tĩnh đánh bại Paschalakis, đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng sớm, lối chơi của đội khách trở nên thanh thoát hơn. Phút thứ 10, Pedro treo bóng từ cánh phải rất vừa tầm cho Morata bật cao đánh đầu, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau đó tiền đạo người Tây Ban Nha có cơ hội dứt điểm sau đường chuyền của Rudiger, nhưng một lần nữa bóng đi không chuẩn xá.

Có thể nhận thấy Morata là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía Chelsea bởi anh đang cần gây dựng lại niềm tin nơi HLV Sarri khi đã bị Giroud chiếm suất đá chính. Phút 27, Morata vượt qua hậu vệ PAOK bằng động tác giả nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đi vọt xà. Trước khi hiệp một khép lại, Pedro có cơ hội đối mặt với thủ thành của PAOK nhưng tiền đạo này lại dứt điểm quá hiền.

zzzzzz - Bóng Đá

Chelsea chơi áp đảo xuyên suốt trận đấu. 

Bước sang hiệp hai, Chelsea không giấu diểm ý đồ tấn công để tìm kiếm bàn nhân đôi cách biệt. Phút 49, sau đường căng ngang của Pedro, Barkley giật gót ra phía sau cho Willian tung ra cú sút chìm nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Paschalakis. Phút 57, Morata làm tường cho Willian dứt điểm, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Phút 72, Pedro có cơ hội thực hiện cú cứa lòng bằng chân phải sở trường từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc thủ thành của đội chủ nhà đã có pha bay người cứu thua thành công. Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng Hy Lạp mới tổ chức được vài đợt tấn công mà buộc thủ môn Kepa phải ra tay dù khá đơn giản và nhẹ nhàng. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: PAOK 0-1 Chelsea

Đội hình ra sân

zzzzzz - Bóng Đá

 

Endo | 02:22 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục