Sarri đích thân lên tiếng, làm rõ lập trường sau nhiều tin đồn tương lai

16:54 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của bản thân.

Tương lai của HLV Maurizio Sarri đang trở nên khá bế tắc tại Chelsea. Nhiều nguồn tin khẳng định, BLĐ The Blues sẽ ra quyết định sa thải chiến lược gia người Italia ngay sau trận chung kết Europea League gặp Arsenal cuối tháng này.

Tuy nhiên mới đây, đích thân cựu thuyền trưởng Napoli đã lên tiếng khẳng định mình vẫn mong muốn được gắn bó với câu lạc bộ, tuy nhiên cần có những trao đổi về tình hình hiện tại:

"Tôi rất thích Premier League. Ở thời điểm hiện tại, nó là giải đấu danh giá nhất thế giới."

"Mà Chelsea lại là một trong những đội bóng lớn nhất tại nước Anh, vì thế tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc ở Stamford Bridge."

Sarri lên tiếng khẳng định muốn ở lại Chelsea - Bóng Đá

HLV Sarri khẳng định hạnh phúc khi được làm việc tại Chelsea.

"Tuy nhiên, giữa tôi và câu lạc bộ vẫn cần có những trao đổi về tình hình hiện tại. Tuy nhiên, việc trao đổi về tương lai vào cuối mỗi mùa là điều bình thường trong thế giới bóng đá."

Ở một diễn biến khác, vừa qua sau khi vừa ra mắt Chelsea, Pulisic cũng có những lời phát biểu khẳng định mục tiêu của mình khi đến với đội bóng thành tây London:

"Tôi muốn dùng những kỹ năng mình có, tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo của mình để giúp đỡ đội bóng, đặc biệt là ở mặt trận tấn công."

"Tôi đến Chelsea để làm 2 điều, ghi bàn và kiến tạo."

Anh Tú | 15:25 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục