Sarri đã chọn xong 11 cái tên cho đội hình chính thức ở trận đấu với Lyon

18:13 Thứ tư 26/02/2020 | 1

Với các Juventini, không khó để dự đoán về 11 cái tên sẽ được vị chiến lược gia người Italia lựa chọn cho cuộc chiến trên đất Pháp.

Cuối tuần này, Juventus sẽ có trận Derby d'Italia với Inter Milan. Trong bối cảnh cuộc đua đến danh hiệu Scudetto đang diễn ra rất gay cấn, Bianconeri sẽ không thể xem nhẹ trận đấu này. Tuy nhiên, vào lúc này, "Lão phu nhân" cần phải tập trung để giành chiến thắng trước Olympique Lyon trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League.

Theo phóng viên Nicola Balice, người hiện đang có mặt ở Parc Olympique Lyonnais, nhiều khả năng, HLV Maurizio Sarri sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 và tung vào sân những cái tên đang có phong độ cao. Giorgio Chiellini chưa đủ thể lực để ra sân, do đó, vị trí trung vệ sẽ được dành cho Matthijs de Ligt và Leonardo Bonucci. Trên hàng công, Gonzalo Higuain sẽ tiếp tục ngồi dự bị để theo dõi "số 9 ảo" Paulo Dybala thi đấu. Ngoài ra, Juan Cuadrado và Cristiano Ronaldo sẽ đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Miralem Pjanic đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân. Thi đấu bên cạnh tiền vệ người Bosnia-Herzegovina sẽ là Rodrigo Bentancur và Adrien Rabiot.

Dưới đây là 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được Maurizio Sarri điền vào đội hình xuất phát theo sự quan sát của Nicola Balice.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Wojciech Szczesny.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải: Danilo.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Leonardo Bonucci.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Matthijs de Ligt.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh trái: Alex Sandro.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm lệch phải: Rodrigo Bentancur.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Miralem Pjanic.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm lệch trái: Adrien Rabiot.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Juan Cuadrado.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Trung phong: Paulo Dybala.

(*) Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:



Faro | 17:15 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục