Sarri có lý giải lạ về mức độ nguy hiểm của virus corona ở Ý

15:25 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTheo HLV Sarri, người Ý không nên bị phân biệt ở các nước khác.

Theo trang aljazeera.com, cho đến rạng sáng nay, nước Ý đã có 322 ca dương tính với virus corona, ít nhất 11 ca tử vong. Với số liệu này, Ý đang được coi là ổ dịch corona của châu Âu. Nhiều sự kiện thể thao, bao gồm nhiều trận đấu thuộc Serie A đã bị hoãn lại, sắp tới đây sẽ được thi đấu trên sân không có khán giả.

Nhiều khán giả nước ngoài đến Ý theo dõi các trận đấu trước đó đang bị cách ly vì có biểu hiện nhiễm virus corona. Rạng sáng mai, Juventus sẽ có chuyến làm khách đến Lyon để chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Người Pháp đang lo ngại các CĐV đến từ Ý có thể làm lây lan virus cho mình.

Klopp:

 CLB Ý sẽ hành quân đến Lyon rạng sáng mai.

Nhưng theo HLV Maurizio Sarri, hiện tại nước Pháp chưa chắc đã an toàn hơn nước Ý: "Đây là vấn đề chung của châu Âu và cả toàn thế giới, không phải của mỗi Ý. Ở Ý, chúng tôi đã thực hiện 3.500 ca xét nghiệm Coronavirus, cho nên cũng phát hiện nhiều ca dương tính. Ở Pháp các bạn mới thực hiện khoảng 300 ca xét nghiệm nên tất nhiên số ca dương tính cũng thấp hơn nhiều. Nếu các bạn làm nhiều xét nghiệm như chúng tôi, có lẽ các bạn cũng phát hiện nhiều ca dương tính như vậy."

"Do đó, người hâm mộ của chúng tôi hoàn toàn có quyền đến đây theo dõi trận đấu."

HLV Conte nói về tình hình dịch bệnh ở Ý: 

Hoài Thu | 14:27 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục