Sarri chỉ ra điều khiến Pedro quan trọng hơn bất cứ cầu thủ nào của Chelsea

19:23 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnThiếu đi chân sút đang có phong độ cao Pedro, đoàn quân của huấn luyện viên Maurizio Sarri chỉ có được một trận hòa trên sân của West Ham United.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League giữa tuần trước, Pedro phải rời sân sớm khi gặp chấn thương vai. Người hâm mộ và ban huấn luyện Chelsea đều mong tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại cho trận đấu hôm chủ nhật, dẫu vậy anh đã được cho nghỉ để đảm bảo tiến trình bình phục.

Việc thiếu đi chân sút đang có phong độ cao, The Blues tỏ ra khá bế tắc trước một West Ham thi đấu kiên cường. Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Maurizio Sarri tỏ rõ sự nuối tiếc khi không có được sự phục vụ của Pedro.

Sarri chỉ ra điều khiến Pedro quan trọng hơn bất cứ cầu thủ nào của Chelsea - Bóng Đá

Huấn luyện viên Maurizio Sarri tiếc khi không có Pedro ở trận đấu với West Ham.

"Với tôi, Pedro là cầu thủ rất quan trọng bởi vì cậu ấy là người giỏi nhất ở khoản di chuyển không bóng. Thế nên, ở những thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi không thể mất anh ấy. Các bác sĩ nói Pedro có thể quay lại vào cuối tuần, nhưng tôi cũng chẳng biết chắc nữa."

Trong trận đấu với The Hammers, trung vệ Antonio Rudiger cũng phải rời sân vì chấn thương háng. 2 cầu thủ quan trọng nghỉ thi đấu, sóng gió liên tiếp ập tới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tùng Nguyễn | 18:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục