Sarri chỉ ra cái tên có công lớn nhất trong sự tiến bộ của De Ligt

15:24 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt đang được dẫn dắt bởi một bậc thầy phòng ngự người Ý.

Matthijs de Ligt là một ngôi sao trẻ rất được mong đợi. Anh đã sớm tỏa sáng trong màu áo Ajax Amsterdam, từng bị nghi ngờ khi chuyển đến một giải đấu khắc nghiệt hơn để chơi cho Juventus, tuy nhiên sau quãng thời gian đầu, cầu thủ người Hà Lan đang cho thấy một sự tiến bộ đáng mừng, hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng trước đó.

Bonucci:

 De Ligt đang chơi chắc chắn bên cạnh Bonucci.

De Ligt được cho đã may mắn khi ở chung đội với những bậc thầy phòng ngự như Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Nhưng mới đây, HLV Maurizio Sarri chỉ ra rằng cựu danh thủ Andrea Barzagli, người vừa gia nhập ban huấn luyện Juventus là người có công lớn bậc nhất trong sự phát triển của Matthijs.

"Rõ ràng Barzagli là một tài sản quý giá của chúng tôi. Cậu ấy dạy De Ligt rất nhiều thứ, cả chiến thuật tập thể và cá nhân. Chúng tôi gần như chơi 3 ngày 1 trận nên có rất ít thời gian để luyện tập, nhưng De Ligt có thể dành thêm 15 phút để xem các video của Barzagli."

"Bên cạnh đó, De Ligt cũng thích nghi rất nhanh với lối chơi của chúng tôi ở Ý và đã hoàn toàn hòa nhập, thông thường việc này phải mất một quá trình."

Andrea Barzagli đã giành 8 năm chơi cho Juventus, vừa mới giải nghệ trong màu áo Bà đầm già hè này, nhanh chóng sau đó anh trở lại đội bóng cũ để gia nhập đội ngũ huấn luyện.

De Ligt chơi ấn tượng trong trận gặp SPAL: 

Hoài Thu | 14:30 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục