Sarri cập nhật tình hình của Ronaldo và De Ligt

14:45 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng ra sân của hai ngôi sao vẫn đang còn bị bỏ ngỏ.

Ở trận Juventus gặp Lokomotiv Moscow tại Champions League mới đây, Matthijs de Ligt đã không thể ra sân vì chấn thương nhẹ, trong khi đó Cristiano Ronaldo cũng cho thấy dấu hiệu xuống sức và bị thay ra ở khoảng thời gian cuối.

Rạng sáng mai, Bà đầm già sẽ có trận sân nhà quan trọng trước AC Milan, HLV Maurizio Sarri chưa thể chắc chắn hai người học trò này có thể ra sân hay không, dù vậy họ đều đã có những chuyển biến tích cực: "Tôi không biết liệu Cristiano đã có thể thi đấu hay chưa, chúng tôi sẽ xem xét tình hình của cậu ấy."

Ronaldo và De Ligt sẵn sàng đấu AC Milan - Bóng Đá

 Ronaldo và De Ligt đang có chấn thương nhẹ.

"Không có gì nghiêm trọng, chỉ là một cơn đau ở đầu gối khiến cậu ấy khó giữ thăng bằng khi thi đấu. Matthijs de Ligt có phản ứng tích cực trước các bài kiểm tra mắt cá và chúng tôi sẽ xem xét sau buổi tập."

Hiện tại, Juventus vẫn đang giữ được chuỗi trận bất bại, trái ngược với đó là phong độ bết bát của AC Milan. Nhưng tất nhiên HLV Sarri không chủ quan khinh địch: "Milan là một đội bóng hay, họ chưa có được phong độ tốt nhất mùa này nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong một trận đấu."

"Họ đang xây dựng lại đội hình và chắc chắn sẽ gây khó khăn trong những tình huống như thế này. Chúng tôi sẽ cần thi đấu chắc chắn, đặc biệt là ở khâu phòng ngự."

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng: 

Hoài Thu | 14:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục