Sarri cảnh báo các học trò sau trận thắng hú vía của Chelsea

12:04 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnChelsea kiểm soát hoàn toàn Brighton trong hiệp một, nhưng họ không thể duy trì cường độ đó trong 45 phút còn lại tại sân Falmer.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri cảnh báo các cầu thủ của ông là một mối nguy hiểm đối với chính họ sau khi Chelsea suýt để vuột mất chiến thắng. Eden Hazard và Pedro ghi bàn để đưa đội khách kiểm soát hoàn toàn trong hiệp một nhưng Brighton đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai.

Sarri cảnh báo các học trò sau trận thắng hú vía của Chelsea - Bóng Đá

Brighton dồn ép mạnh mẽ Chelsea trong hiệp hai. 

Không hài lòng về điều này, chiến lược gia 59 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ rằng khi Chelsea có cảm giác kiểm soát hoàn toàn trận đấu, chúng tôi sẽ mang lại nguy hiểm cho chính mình. Đột nhiên, mức độ áp dụng chiến thuật và sự chú tâm vào trận đấu bị hạ thấp.

Cảm giác khi chúng tôi tự tin, kiểm soát hoàn toàn trận đấu thật nguy hiểm. Tôi cho rằng Chelsea có thể thắng đậm hơn vì chúng tôi chơi tốt trong khoảng 60 phút. Và vì vậy, trong tâm trí của tôi, rõ ràng là chúng tôi phải chịu đựng sự nguy hiểm trong năm phút cuối cùng với những quả bóng dài vào vòng cấm.

Chúng tôi không phải là một đội mạnh về thể chất. Với sự thay thế, tôi đã cố gắng tạo ra một tác động kiểu đó nhiều hơn trong năm phút cuối cùng, nhưng rõ ràng nó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi có thể thực sự giành chiến thắng tốt hơn thế".

Chelsea vẫn có được 3 điểm và tạm thời bỏ lại Arsenal trong cuộc đua vào nhóm dự Champions League mùa sau. Dù vậy, họ vẫn phải hết sức cẩn trọng vì khoảng cách đó chưa bao giờ là an toàn đối với một giải đấu như Premier League.

Vũ Quang Toản | 10:35 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục