Sarri bình thản trước "cỗ máy xay HLV" mang tên Chelsea

15:43 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnNgồi ghế nóng thay Antonio Conte, HLV Maurizio Sarri tỏ ra tự tin trước núi thử thách chờ đón phía trước.

Trong kỷ nguyên của chủ tịch Roman Abramovich ở Chelsea, HLV Antonio Conte là chiến lược gia thứ 9 bị sa thải. Ngoài ra, Conte cũng là HLV thứ 5 trong lịch sử CLB bị "trảm" dù giúp The Blues giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa trước.

 - Bóng Đá

 Sarri bình thản trước "cỗ máy xay HLV" mang tên Chelsea.

"Cỗ máy xay" HLV khiến dư luận lo lắng cho số phận của Maurizio Sarri ở Stamford Bridge. Nhất là khi chiến lược gia 59 tuổi này chưa từng giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp cầm quân.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chính thức, HLV Sarri tỏ ra bình thản trước núi thử thách phía trước. "Nếu tôi thuộc tuýp người luôn luôn lo lắng, tôi có lẽ đã làm một công việc khác. Nghề nghiệp của chúng tôi luôn tồn tại những rủi ro, song cũng mang lại nhiều niềm vui. Tôi không lo sợ gì cả," chiến lược gia người Italia cho hay.

Bên cạnh đó, HLV Sarri cũng không ngớt lời khen ngợi dành cho người đồng nghiệp Pep Guardiola. "Cậu ấy là một chiến lược gia tài ba, một nhà vô địch và là một thiên tài," cựu HLV Napoli cho hay.

Bảo Bảo | 14:12 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục