"Sarri-ball giống với lối chơi của Man City, vì thế nó hợp với Premier League"

18:28 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân chiến lược gia người Italia đã lên tiếng về những ý kiến cho rằng lối chơi mà ông thổi vào Chelsea là không phù hợp với môi trường bóng đá Anh.

Tương lai của HLV Maurizio Sarri đang trở nên mờ mịt tại Chelsea. Theo nhiều nguồn thông tin, thượng tầng Stamford Bridge sẽ ra quyết định sa thải chiến lược gia người Italia ngay sau trận chung kết Europea League gặp Arsenal cuối tháng này.

Xét về mặt thành tích, rõ ràng những gì ông thầy 60 tuổi làm được sau mùa giải đầu tiên là không hề tệ. Tuy nhiên, không ít cổ động viên cảm thấy không hài lòng với triết lý "Sarri-ball" đồng thời cho rằng triết lý này không phù hợp với Premier League.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Sarri lại khẳng định điều ngược lại:

Sarri nói về nhận định Sarri-ball không hợp với PL - Bóng Đá

Sarri khẳng định triết lý của ông phù hợp với Premier League.

"Tôi không hiểu nổi tại sao mọi người lại không thích thứ bóng đá tôi mang lại. Trong 2 năm qua, Manchester City giành được mọi thứ tại Anh. Cái cách mà họ chơi bóng với lối chơi mà Chelsea đang áp dụng tượng tự nhau."

"Vì thế tôi nghĩ chúng tôi có thể thành công với lối chơi hiện tại."

"Chelsea vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Còn về chỉ trích của người hâm mộ, điều mà chúng tôi cần làm đó là cố gắng thi đấu thuyết phục hơn nữa, giành nhiều chiến thắng hơn nữa. Chỉ có mỗi cách đó mà thôi."

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền Jorginho đã có những phát biểu bảo vệ ông thầy Sarri của mình trước những chỉ trích các cổ động viên.

Anh Tú | 16:20 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục