Sara Tommasi - Nhà quản lý lắm tai tiếng

12:30 Thứ năm 22/06/2017

Sara Tommasi, năm nay 34 tuổi, từng là một trong những phụ nữ đẹp nhất Italia với vẻ bề ngoài khiến giới mày râu chết mê chết mệt. Đặc biệt là các cầu thủ bóng đá.

 - Bóng Đá

Sara Tommasi - Nhà quản lý lắm tai tiếng

Trong số đó có thể kể ra những cái tên như Mario Balotelli, chàng trai ham chơi của bóng đá Italia, Ronaldinho, một playboy khác từng khoác áo AC Milan hay chân sút cao lêu khêu Zlatan Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chưa hết Tommasi còn có những mối quan hệ hết sức thân mật với Silvio Berlusconi, là ông chủ lừng danh của Rossoneri. Người từng 4 lần làm thủ tướng Italia có lần khen Tommasi: “Nếu muốn cô sẽ trở thành chính trị gia xuất sắc”. Tommasi còn khoe Berlusconi khen cô có khiếu làm bóng đá, bởi cô có nụ cười mê hồn và vẻ bề ngoài ưa nhìn. Quả thực vóc dáng của Tommasi đủ sức thiêu đốt bất kỳ ánh mắt nào.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mới năm ngoái, cô gây bão trong làng bóng xứ sở mỳ ống khi ký hợp đồng để trở thành giám đốc thể thao của Marruvium.

 - Bóng Đá

Sara Tommasi ký hợp đồng làm GĐTT cho Marruvium hồi 12/2015

Đội bóng này chắc chắn nổi tiếng hơn nhờ Tommasi, nhưng liệu có cải thiện thành tích sân cỏ hay không thì còn phải chờ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tommasi từng làm dậy sóng internet khi xuất hiện khoả thân trên nhiều tạp chí, rồi tự đóng vai chính trong một bộ phim “con nhà nghèo” nói về mình vào năm 2012. Tommasi rất biết cách tận dụng triệt để thế mạnh của mình, đến nỗi có kẻ đã đàm tiếu “Marruvium nên nhờ Tommasi kiếm điểm từ đối thủ, bằng cách nào chỉ có cô ta mới biết”.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:20 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục