Sắp trở lại kiếp dự bị, Adrian cảnh báo Alisson

21:19 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnAdrian đã lên tiếng cảnh báo Alisson Becker về thách thức mà anh mang đến Liverpool là vẫn còn đó.

Alisson Becker mới chỉ chơi đúng 38 phút mùa này, trước khi dính chấn thương ở ngày mở màn Premier League 2019/20 (trận thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich City hôm 10/8).

Trong bối cảnh mất đi thủ thành số 1 của mình, Liverpool đã buộc phải chiêu mộ Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do để "chữa cháy". Nhưng điều mà có lẽ chẳng nhiều CĐV Liverpool ngờ đến, khi Adrian đã "đóng thế" quá hay, để rồi giờ không ít ý kiến cảm thấy tiếc khi thủ thành người Tây Ban Nha phải trở lại băng ghế dự bị khi Alisson nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở cuộc đại chiến với Manchester United vào cuối tuần này.

Sắp trở lại kiếp dự bị, Adrian cảnh báo Alisson - Bóng Đá

 Adrian khẳng định vẫn sẽ chờ đợi cơ hội của mình tại Liverpool.

Với Adrian, trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Telegraph, anh đã chia sẻ về tình cảnh của mình rằng: "Có vẻ như tất cả chỉ là định mệnh. Tôi đã rất gần trong việc tiến tới việc đầu quân cho một đội bóng khác. Tuy nhiên ngay khi nhận cú điện từ Liverpool, tôi liền bảo người đại diện dừng ngay việc đàm phán."

"Khi đến Liverpool, tôi biết đây sẽ là một thử thách rất lớn, nhưng điều đó cũng đã giúp chúng tôi cùng tiến bộ. Đó là một quyết định tuyệt vời, và giờ tôi tin Liverpool đang có tới 2 "số 1" vào thời điểm này."

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Rivaldo cũng đã bày tỏ sự lo lắng dành cho Alisson trong ngày trở lại: "Đây là trận đấu đầu tiên của anh ấy trong một vài tháng và có lẽ sẽ có một chút rủi ro khi đưa anh ấy vào chơi trong một trận đấu lớn như vậy." 

Video bầu không khí sau chiến thắng trước Newcastle

Kỳ Anh | 20:10 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục