Sắp "say goodbye" với Mourinho, sao Tottenham nói không với việc "về nhà"

18:16 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến liên quan tới một cái tên đang thi đấu cho đội bóng nửa trắng thành bắc London.

Tottenham Hotspur vẫn đang trải qua giai đoạn phục hưng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Lúc này, Lilywhites đã cho thấy những sự khởi sắc, dù vậy chắc chắn Mourinho vẫn sẽ cần thêm những quân bài mới để hiện thực hóa những tham vọng mà ông có với đội bóng thành bắc London.

Và một trong số những điều mà ông thầy người Bồ cần làm, đó là tìm một phương án thay thế Jan Vertonghen. Trung vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào cuối mùa giải, và thời gian qua được cho là sẽ trở lại mái nhà xưa Ajax để thi đấu.

Sắp

Vertonghen không muốn trở lại Hà Lan thi đấu lúc này.

Tuy nhiên, mới đây tờ báo De Telegraaf đã khẳng định điều ngược lại. Theo ấn phẩm Hà Lan, Vertonghen có thể sẽ không ưu tiên việc trở lại Hà Lan thi đấu. Rõ ràng, điều này là có thể hiểu được bởi ở tuổi 32, trung vệ này vẫn có thể thi đấu ở một môi trường bóng đá có đẳng cấp cao hơn nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của mình.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh cần tìm người thay thế Vertonghen, HLV Jose Mourinho được cho là đã đưa Nathan Ake vào tầm ngắm. Theo đó, chính sự tiến bộ của Ake kể từ khi rời Stamford Bridge là điều khiến cựu thuyền trưởng MU muốn anh trở thành người thay thế cho cậu học trò người Bỉ.

Pha phòng thủ thể hiện đẳng cấp của Jan Vertonghen:

Anh Tú | 17:18 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục