Sắp rời M.U, Sanchez ra điều kiện tới Inter Milan

23:27 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Alexis Sanchez sớm đưa ra yêu cầu trước khi gia nhập Inter Milan.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League mùa Hè năm nay, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku với giá khoảng 74 triệu bảng. Tuy nhiên, đại diện đến từ Serie A không dừng lại ở đây.

Theo đó, Inter Milan tiếp tục lên kế hoạch "rút ruột" Quỷ đỏ thành Manchester khi nhanh chóng tiếp cận Alexis Sanchez trong bối cảnh chân sút người Chile đánh mất vị trí ở Old Trafford và cũng bày tỏ mong muốn ra đi.

Alexis Sanchez 'makes demand' before undergoing medical at Inter Milan - Number 7 - Bóng Đá

 Sanchez ra điều kiện tới Inter Milan.

Trong chiến thắng 4-0 của Man United trước Chelsea tại Premier League tuần trước, Sanchez không được đăng ký thi đấu. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã muốn đẩy Sanchez khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Rất nhanh chóng, nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Sanchez đã tiến rất gần tới việc gia nhập Inter Milan. Chân sút người Chile sẽ sang Italia kiểm tra y tế ngay trong tuần này. Được biết, Sanchez đã sớm đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. 

Cụ thể, Sanchez đồng ý giảm lương xuống còn 300.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Sanchez cũng ra một điều kiện với Inter Milan. Đó là, anh muốn được khoác lên mình chiếc áo số 7 - vốn là số áo ưa thích và đang được anh sử dụng ở Man United.

Hiện áo số 7 của Inter Milan vẫn đang để trống [xác nhận trên trang chủ] và số áo này từng được huyền thoại Luis Figo khoác lên mình ở sân Giuseppe Meazza.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 23:01 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục