Tương lai bỏ ngỏ, 'gã khổng lồ' Serbia nói lời thật về Solskjaer

07:54 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ đưa ra nhận xét của mình về ông thầy Ole Gunnar Solskjaer khi hợp đồng của anh tại Man Utd sắp hết hạn.

Vào thời điểm hiện tại, ngôi sao người Serbia chưa thể chắc chắn tương lai, khi đội chủ sân Old Trafford vẫn im lặng về vấn đề gia hạn giao kèo cũ. Điều đó có nghĩa, tiền vệ Nemanja Matic sẽ rời đi vào cuối mùa giải nếu hai bên không quyết định hợp tác thêm bằng một bản hợp đồng mới.

Nhưng mặc dù có khúc mắc trong việc đi hay ở, Matic vẫn không quên nhắc đến ông thầy Ole Gunnar Solskjaer - người bị đánh giá thấp sau khi bước lên thay thế thuyền trưởng Jose Mourinho. "Mỗi ngày anh ấy đều tiến bộ, có thêm kinh nghiệm", Matic nói (theo Mirror). "Chắc chắn anh ấy sẽ ngày càng tốt hơn.

Giống như mọi người quản lý - Carlo Ancelotti, bây giờ và 20 năm trước ông ấy không giống nhau. Ông ấy biết nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn, vì vậy nó sẽ giống với Ole Gunnar Solskjaer. Anh ấy là một người quản lý tốt hơn nhiều so với một năm trước, đó là ý kiến cá nhân của tôi.

Bây giờ, anh ấy đã hiểu hết tất cả các cầu thủ, anh ấy biết chính xác những gì mình cần làm trước trận đấu và sau trận đấu. Đối với công việc của Ole, kinh nghiệm là rất quan trọng".

Nemanja Matic gives his verdict on Ole Gunnar Solskjaer as Man Utd contract nears expiry - Bóng Đá

Matic tin rằng Solskjaer sẽ tiến bộ theo thời gian.

Solskjaer từng gặp khó khăn khi Man Utd thua các đội bóng chiếu dưới, nhưng bây giờ họ đang thăng hoa khi lọt vào vòng 1/8 Europa League và chơi cực tốt ở Premier League. Nếu lọt vào top 4 cuối mùa, chắc chắn chiến lược gia người Na Uy sẽ ở lại Old Trafford lâu dài.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 07:24 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục