Sắp ra mắt phim về Roger Federer

16:00 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnBộ phim có tên “Watching Federer” (tạm dịch: Dõi theo Federer) sẽ khắc họa hình ảnh một tay vợt đã vượt qua mọi giới hạn để chinh phục đỉnh cao vinh quang.

Đầu năm 2018 tới đây, bộ phim có tên “Watching Federer” (tạm dịch: Dõi theo Federer) sẽ được ra rạp ở Thụy Sĩ. Đây là tác phẩm của đạo diễn kiêm nhà sản xuất This Luscher.

Trước đó vào năm 2010, ý tưởng làm phim tài liệu về sự nghiệp của Federer đã được nhen nhóm, song sau đó dự án đã phải gác lại vì cha Federer khẳng định rằng ông không muốn cuộc đời của con trai được đưa lên phim.

roger-federer-1

 Phim về Federer sắp được ra rạp. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên không làm phim về một tay vợt vĩ đại như Federer quả là điều phí phạm. Nhà sản xuất kiêm đạo diễn This Lusche bật mí rằng ban đầu ông lo lắng rằng bộ phim của Federer sẽ thiếu sự kịch tính, tuy nhiên cao trào được đẩy lên đỉnh điểm khi Federer đánh bại Nadal để giành chức vô địch Australian Open, khi vừa trở lại sau nửa năm nghỉ vì chấn thương. Đây cũng sẽ là bối cảnh chính trong bộ phim, nơi mà Federer đoạt lấy danh hiệu Grand Slam thứ 18.

Đạo diễn This Luscher từng làm việc trong các dự án phim Rider Jack (2015), Ferienfieber (2004) và Hoselupf (2011).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục