Sắp ngã ngũ! Vợ xác nhận Bruno Fernandes trên đường tới Man Utd?

16:26 Thứ hai 29/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng cao Manchester United sắp công bố thương vụ Bruno Fernandes.

Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm tiền vệ Bruno Fernandes trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa Hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn củng cố tuyến giữa trong bối cảnh Ander Herrera vừa rời đội.

Nhiều nguồn tin cho hay, Man United đã ở rất gần thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hối thúc BLĐ Man United hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League sắp khép lại.

Vợ xác nhận Bruno Fernandes sắp gia nhập Man Utd? - Bóng Đá

 Vợ Bruno Fernandes đã xác nhận thương vụ này.

Tờ Corriere Dello Sport khẳng định, Man United và Sporting Lisbon đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 70 triệu euro và tiền vệ này chuẩn bị sang Anh kiểm tra y tế bắt buộc trước khi trở thành người của Man United.

Trong trận giao hữu vừa kết thúc giữa Sporting Lisbon và Valencia, Bruno Fernandes đã bật khóc nức nở. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của Bruno Fernandes và đó là động thái chia tay Sporting Lisbon không chính thức của anh. 

Và mới nhất, với bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân Instagram, cô vợ Ana Pinho dường như đã xác nhận Bruno Fernandes đang trên đường gia nhập Man United. Cụ thể, cô đăng hình ảnh đến theo dõi trận đấu trên kèm thông điệp "Sempre <3" (tạm dịch: "Mãi trong tim").

Đây chẳng khác nào lời nhắn rằng, Bruno Fernandes sẽ ra đi nhưng Sporting Lisbon sẽ luôn trong tim anh.

Vợ xác nhận Bruno Fernandes sắp gia nhập Man Utd? - Bóng Đá

  Hình ảnh do chính vợ Fernandes đăng tải.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 16:00 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục