Sắp mất vị trí, sao Man Utd tố bị đối xử 'khắc nghiệt'

19:55 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành của Quỷ đỏ đang trải qua những ngày tháng khó khăn kể từ sau màn trình diễn thất vọng ở World Cup 2018.

La Roja đã sớm dừng chân ở vòng 1/8 sau thất bại trước đội chủ nhà Nga trên chấm penalty. Đáng chú ý, David De Gea là người đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ các CĐV sau phong độ kém cõi. Giới chuyên môn đã đặt nghi vấn cho phong độ trái ngược của thủ môn 27 tuổi ở Manchester United và ĐT Tây Ban Nha.

Nhiều nguồn tin cho biết, HLV Luis Enrique dự tính sẽ thay thế ngôi sao của Quỷ đỏ bằng Kepa Arrizabalaga của Chelsea ở các trận đấu tiếp theo. Đây là thông tin không mấy vui cho cựu thủ thành Atletico Madrd trước viễn cảnh sẽ mất vị trí vào tay tân binh của The Blues.

de gea thất vọng vì bi thiếu tôn trọng ở tây ban nha - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga sẽ chiêm chỗ của David De Gea?

Theo ESPN, David De Gea đã bắt đầu chán nản với những lời chỉ trích nhắm thẳng vào mình trong khoảng thời gian vừa qua. Người gác đền sinh năm 1991 tin rằng mình đã bị đối xử "khắc nghiệt" chỉ vì không thi đấu cho Barcelona hoặc Real Madrid.

Mặc dù vậy, thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ nỗ lực cạnh tranh để có vị trí chính thức cho đến EURO 2020. Trong một diễn biến khác, tương lai của David De Gea tại Manchester United cũng đang là dấu hỏi lớn sau hàng loạt tin đồn.

ESPN tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ gia hạn với thủ môn 27 tuổi đến năm 2020. Động thái này sẽ chấm dứt mọi tin đồn về việc David De Gea sẽ ra đi trong phiên chợ Hè sắp tới. 

Kha Võ | 19:10 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục