Sắp mất Alonso, Chelsea nhắm mục tiêu 45 triệu bảng

10:32 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnCác tuyển trạch viên của Chelsea đang gấp rút truy tìm một hậu vệ trái mới nhằm đề phòng trường hợp Marcos Alonso sẽ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trên bảng xếp hạng của Premier League, The Blues đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 với 63 điểm, kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Nếu như đoàn quân của Antonio Conte không thể tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu vào mùa sau, đó sẽ là một tổn thất cực kỳ to lớn.

Doanh thu của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng, đi cùng với đó là giá trị thương hiệu và kéo theo đó, có thể dẫn đến sự ra đi của các trụ cột. Trong đó, Eden Hazard (hợp đồng đến 2020) cùng Thibaut Courtois (hợp đồng đến 2019) đang là hai cầu thủ khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy lo lắng nhất.

Tuy nhiên, cái tên có khả năng ra đi lớn nhất lại chính là Marcos Alonso. Theo thông tin từ trang Goal, đội bóng xứ Catalunya đang nhắm đến hậu vệ này như một phương án thay thế dài hạn cho Gerard Pique, cầu thủ năm nay đã 31 tuổi. Trước danh tiếng cùng sự lôi kéo của Barcelona, nhiều khả năng Marcos Alonso chấp nhận lời mời gọi của El Blaugrana.

Chelsea dự tính bỏ ra 45 triệu euro để mua cầu thủ này  - Bóng Đá

 Marcos Alonso đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Nếu như Marcos Alonso ra đi, Chelsea sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm một hậu vệ trái mới để lấp vào khoảng trống của cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện tại, họ đã chắc chắn có được sự phục vụ của Joshua Kennedy, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Newcastle.

Tuy nhiên, để thay thế Alonso, ban lãnh đạo của The Blues cần phải đưa về một ngôi sao lớn và cái tên Alex Sandro đang được liệt vào tầm ngắm. Cầu thủ người Brazil duy trì phong độ ổn định và góp vai trò rất to lớn vào thành công của Juventus những mùa giải gần đây.

Chelsea dự tính bỏ ra 45 triệu euro để mua cầu thủ này  - Bóng Đá

 Nếu như Marcos Alonso ra đi, Chelsea sẽ nhắm đến Alex Sandro như là mục tiêu thay thế hàng đầu.

Giá trị của anh trên thị trường do đó cũng không hề rẻ, rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Dù vậy, với đẳng cấp đã được khẳng định của mình, Alex Sandro nhiều khả năng sẽ là một sự bổ sung quan trọng dành cho Chelsea trong trường hợp Marcos Alonso chia tay đội bóng để gia nhập Barcelona.    

Phi Yến - Bongda.com.vn - TTVN | 09:43 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục