Sắp 'lên đỉnh', Conte sợ Chelsea xử phũ

18:52 Thứ hai 27/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte bất ngờ lo lắng cho tương lai bất chấp Chelsea sắp bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Với chiến thắng 3-1 trước Swansea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã hơn đội bám đuổi là Tottenham đến 10 điểm và gần như không có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ bị sẩy chân trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea sắp 'lên đỉnh', Conte sợ bị đá ra đường - Bóng Đá

 Conte sợ bị đá ra đường.

Tuy nhiên, trước thực tế nhiều đồng nghiệp ở Ngoại hạng Anh thường xuyên mất việc sau khi đoạt chức vô địch, mới nhất là trường hợp của HLV Claudio Ranieri tại Leicester City, HLV Antonio Conte cảm thấy lo lắng cho bản thân.

Chia sẻ với báo giới, Antonio Conte cho hay: "Trong bóng đá hiện đại, không dễ gì để bạn bắt đầu một dự án hay gắn bó với CLB trong thời gian dài. Vấn đề này không chỉ riêng cá nhân tôi mà cho mọi HLV.

Nếu được ở lại lâu, bạn có thể phát triển những ý tưởng và giúp cầu thủ hoàn thiện mình. Thế nhưng, kết quả rất quan trọng. Ai cũng đều biết điều này. Ngay khi lên ngôi vô địch, bạn có thể bị đá ra đường nếu kết quả trở nên tồi tệ."

Trước Antonio Conte, Chelsea cũng đã 'trảm' HLV Jose Mourinho chỉ sau đúng 1 mùa giải 'Người đặc biệt' giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Video trận Chelsea 3-1 Swansea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:11 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục