Sắp hết hạn hợp đồng giữa lúc Napoli chơi bết bát, Mertens vẫn mong được ở lại

12:49 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ hy vọng được đội chủ sân San Paolo gia hạn hợp đồng.

Kể từ khi rời PSV Eindhoven để chuyển đến Napoli vào năm 2013, Dries Mertens vẫn luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng này, giúp Napoli nhiều năm cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Serie A với Juventus. 304 trận ra sân cho đội chủ sân San Paolo, trung phong người Bỉ ghi đến 118 bàn và có 71 kiến tạo. Anh chỉ giành được vỏn vẹn 1 Cúp quốc gia và 1 Siêu cúp Ý với Napoli. Trong những mùa giải qua, Mertens nhận được sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn, nhưng anh vẫn quyết định ở lại.

Sắp hết hạn hợp đồng giữa lúc Napoli chơi bết bát, Mertens vẫn mong được ở lại - Bóng Đá

 Mertens vẫn muốn gắn bó với Napoli. 

Mùa giải này, tình hình ở Napoli không còn được sáng sủa như những mùa trước. Sau 20 vòng đấu, họ mới chỉ có được 24 điểm và đang đứng thứ 11 trên BXH. HLV mới Gennaro Gattuso chưa có vẻ gì sẽ giúp được họ vượt qua khủng hoảng.

Trong bối cảnh đó, hợp đồng của Dries Mertens lại chỉ còn đến hết mùa giải này, rất nhiều đội bóng lớn vẫn đang muốn chiêu mộ anh, được cho có cả Inter Milan, Everton, Chelsea, Atletico Madrid và Arsenal. Tuy nhiên theo Sky Sport Italia, Mertens vẫn tha thiết muốn được ở lại sân San Paolo, đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng mới.

Tới đây, Napoli sẽ có lịch đấu vô cùng căng thẳng khi phải đối đầu lần lượt với Lazio và Juventus.

Siêu phẩm của Dries Mertens vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 12:19 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục