Sắp gặp Man United, Mourinho nói 1 câu với Rashford

20:42 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ gửi thông điệp đến nghĩa cử của cậu học trò cũ.

 

Hành trình của Rashford

Tâm điểm của Premier League rạng sáng mai không gì khác ngoài màn so tài giữa Tottenham Hotspur và Manchester United. Sau thời gian dài không thể thi đấu, Spurs cùng Quỷ Đỏ sẽ tái xuất bằng cuộc đụng độ tại Bắc London.

So với các vị khách, Tottenham đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Qua 29 vòng đấu, đại diện thủ đô mới có được 41 điểm, kém United 4 điểm và cách 7 điểm so với Chelsea ở vị trí thứ 4.

Trận cầu ngày mai mang ý nghĩa đặc biệt hơn với HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ thêm 1 lần tái ngộ CLB cũ. Mourinho bị sa thải hồi cuối năm 2018 và phải nhường chỗ cho HLV United đương nhiệm - Ole Gunnar Solskjaer.

Jose Mourinho congratulates Manchester United striker Marcus Rashford over his free school meals campaign    - Bóng Đá

 Mourinho ca ngợi Rashford.

Trong buổi họp báo trước trận, Mourinho đã dành lời chúc mừng đến 1 cậu học trò cũ. Nhà cầm quân 57 tuổi hết lời khen ngợi Marcus Rashford, người đã viết thư ngỏ khiến Chính phủ Anh thay đổi quyết định trước đó và vẫn cung cấp các bữa ăn tại trường miễn phí cho khoảng 1,3 triệu trẻ em trên toàn đất nước.

"Cậu ấy đã làm vô cùng tuyệt vời. Tôi chúc mừng Marcus vì điều đó." Mourinho nói. "Hơi lạ với tôi khi 1 cầu thủ bóng đá có thể khiến điều như vậy diễn ra và nếu quyết định thay đổi, đó là vì chính quyền nhận ra đấy là diều đúng đắn để làm."

"Chính quyền đáng lẽ không nên chờ 1 cầu thủ phát biểu công khai để gây áp lực làm họ thay đổi. Cậu bé 18 tuổi tôi gặp vài năm trước giờ đã là 1 người đàn ông. Chiến đấu vì những đứa trẻ rất tương đồng với cậu ấy trước đây là điều rất tuyệt từ Marcus."

Phụng Sồ | 20:12 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục