Sắp diễn ra ngày hội scooter lớn nhất Việt Nam

17:10 Thứ hai 07/04/2014

Nhằm tạo sân chơi, giao lưu gặp gỡ giữa các hội nhóm và những người yêu xe tay ga, công ty Thiên Nhẫn sẽ phối hợp với Tạp chí Xe&thể thao tổ chức ngày hội scooter mang tên Scooter Festival 2014 diễn ra vào cuối tuần này 12/4.

Đây là chương trình nằm trong các hoạt động của Hội quán Xe&thể thao – Café Tốc Độ tổ chức thường xuyên nhằm tạo ra không gian riêng cho các thành viên của các hội chơi xe trong cả nước. Trước đó, Hội quán từng tổ chức rất nhiều buổi giao lưu dành cho CLB Motorrock Việt Nam, hội Honda 67,…. Lần này, Hội quán sẽ phối hợp với Cty Thiên Nhẫn tổ chức ngày hội scooter dành cho các thành viên chơi xe tay ga trong cả nước.

Ngày hội hứa hẹn sẽ có sự tham gia của nhiều hội nhóm chơi scooter và cả xe số như: PCX Club Việt Nam, Nouvo SX – Siêu nhân Club, Saigon SH Club, Air Blade Club Sài Gòn, Haha Club, N.E.W.S Club, Suzuki Hayate Club, Shi Saigon Club – SHC… Đây là dịp để những người yêu xe tay ga có dịp chạy thử, trải nghiệm và chia sẻ nhưng kinh nghiệm chơi scooter, ôn lại những chuyến hành trình, phượt đường xa của hội.

Ngoài hoạt động chính là chạy thử các mẫu tay ga độc đáo, khách tham quan còn có thể tham gia các trò chơi và nhận thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình. Song song là cuộc thi bầu chọn cho mẫu xe tay ga đẹp nhất trong ngày hội. Phần hấp dẫn nhất của ngày hội chính là trực tiếp xem tay đua số 1 thế giới về xe tay ga Mr Fujinaga biểu diễn trong khuôn viên hội quán.

Ngày hội sẽ được tổ chức từ 9h00 đến 18h00, thứ Bảy, ngày 12/4 tại Hội quán Xe&thể thao - Cafe Tốc Độ, số 2 Lê Đại Hành, P15, Q11, Tp.HCM.

Duy Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục