Sắp có trận đấu giữa hai tượng đài 'Emelianenko vs Silva'?

19:15 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hiện tại UFC đang xuất hiện rất nhiều thông tin về kế hoạch cho một trận so tài giữa Fedor Emelianenko và Anderson Silva.

Fedor Emelianenko là một trong những tượng đài sống của làng MMA thế giới, khi ông từng giành thắng lợi tới 34 lần trong tổng số số 38 lần thượng đài trong sự nghiệp của mình.

Vào tháng 06/2012, võ sĩ 38 tuổi đã làm nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi tuyên bố giải nghệ, trước khi thay đổi quyết định với thông báo sẽ trở lại võ đài hồi tháng 07 vừa qua.

Được biết trong thời gian qua, UFC cũng đã có những buổi đàm phán với Fedor Emelianenko nhằm lôi kéo ông về với công ty của mình trước sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ như Bellator.

Trong khi đó Anderson Silva, tượng đài sống của UFC với thành tích 33-6, đang nhận án phạt cấm thi đấu từ Ủy ban thể thao Nevada và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào năm sau, khoảng tháng Hai.

Nếu như việc đàm phán với Fedor Emelianenko thành công, đang có thông tin cho biết UFC dự kiến sẽ để võ sĩ người Nga so tài cùng Anderson Silva trong một sự kiện diễn ra vào khoảng tháng Tư hoặc tháng Năm năm 2016.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục