Sắp có Nicolas Pepe, Arsenal vẫn chưa quên "kẻ hủy diệt" 70 triệu bảng

15:40 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo, Nicolas Pepe đã trở thành hiện tượng số 1 của Ligue 1 mùa trước. Điều đó cũng đang giúp cầu thủ 24 tuổi này trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Và theo những thông tin mới nhất, Arsenal dường như đã giành được phần thắng trong cuộc đua này khi chấp nhận bỏ ra tới 80 triệu euro để trả cho Lille. Đến lúc này, sự xuất hiện của cây săn bàn Ligue 1 được cho là cũng chấm dứt những thông tin về thương vụ chiêu mộ Wilfried Zaha của Pháo thủ. 

Nicolas Pepe và Wilfried Zaha: Kẻ thích trực diện, người đá nghệ sĩ - Bóng Đá

Dù sắp có Pepe, Arsenal vẫn không từ bỏ Zaha và đang chuẩn bị để thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ iNews, đội bóng bắc London vẫn kiên trì với thương vụ này. Cụ thể, bất chấp quá trình đàm phán đã kéo dài khá lâu, thế nhưng Arsenal vẫn cảm thấy mình đang có những bước tiến nhất định cũng như biết rằng Zaha vẫn muốn tới Emirates.

Và với việc thị trường chuyển nhượng Hè không còn quá nhiều thời gian trước khi khép lại, Arsenal được cho là đang chuẩn bị để tìm cách thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Ở một diễn biến khác, Napoli nhiều khả năng đã đánh mất mục tiêu chính của mình trong mùa hè này là James Rodriguez. Và vì thế, đội bóng nước Ý sẵn sàng bỏ ra 54,6 triệu bảng cho Wilfried Zaha, theo Sky Sports.

Arsenal chào đón Nicolas Pepe:

Anh Tú | 15:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục