Sắp bị tống ra đường, Iker Casillas vẫn được tri ân

13:45 Thứ ba 26/12/2017

Iker Casillas vừa được chính phủ Tây Ban Nha trao tặng tiếp một danh hiệu "Mề đay vàng" giành cho những đóng góp của anh trong quá khứ.

Thủ thành 36 tuổi đã lên nhận giải ở thủ đô Madrid cuối tuần trước. Đây là giải thưởng danh dự mà chính quyền Tây Ban Nha giành tặng cho các cá nhân cống hiến cho nền thể thao nước này.

 - Bóng Đá

Iker Casillas vừa được chính phủ Tây Ban Nha trao tặng danh hiệu "Mề đay vàng" giành cho những đóng góp của anh trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Casillas phát biểu trước quan khách.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tháng trước, thủ thành Iker Casillas cũng đã nhận giải "Bàn chân vàng 2017" tại "Đại lộ các nhà vô địch" được tổ chức ở bãi biển công quốc Monaco. Danh hiệu "Bàn chân vàng" (Golden Foot) lần đầu được trao năm 2003 để tôn vinh các cầu thủ trên 28 tuổi.

 - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, thủ thành Iker Casillas đang đối mặt với viễn cảnh bị tống cổ khỏi Porto, khi đội bóng này đang nỗ lực để tránh nhận án phạt do vi phạm luật công bằng tài chính.

 - Bóng Đá

Chuyển tới từ Real Madrid, Casillas vẫn chưa giành được danh hiệu nào cùng Porto. Casillas tiêu tốn của đội bóng chủ quản một khoản tiền đáng kể với mức lương 4,5 triệu bảng mỗi năm. Lúc này, có tin Newcastle bất ngờ muốn chiêu mộ Iker Casillas.

Ngôi đền huyền thoại | Iker Casillas:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 13:17 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục