Sao 'xịt' của Tottenham không muốn chôn vùi tương lai ở Fenerbahce

01:51 Chủ nhật 24/06/2018

Tiền đạo Vincent Janssen gần như chắc chắn sẽ không còn đường quay lại Tottenham Hotspur, tuy nhiên anh cũng không có ý định ở lại Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Mùa hè năm 2016, Tottenham đã thành công trong việc chiêu mộ Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan Vincent Janssen, tiền đạo này được kì vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đó tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên chỉ sau 1 mùa giải, anh đã sớm gây thất vọng, chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 24 lần được tin tưởng ra sân. Màn biểu diễn nghèo nàn đã khiến Janssen bị đẩy sang Fenerbahce dưới dạng cho mượn.

Sao 'xịt' của Tottenham không muốn chôn vùi tương lai ở Fenerbahce - Bóng Đá

 Janssen từ niềm hi vọng trở thành nỗi thất vọng lớn.

Nhưng tại Thổ Nhĩ Kì, cầu thủ người Hà Lan cũng không chứng minh được bản thân, cùng với việc liên tiếp dính chấn thương, Vincent đã không ra sân trong 19 trận gần nhất của Fenerbahce.

Bên cạnh đó, HLV Mauricio Pochettino lại đang sở hữu rất nhiều chân tấn công chất lượng và không có vẻ gì sẽ đón Vincent Janssen trở lại vào mùa giải tới. Nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo này sẽ quay về Eredivisie trong màu áo AZ Alkmaar, PSV hoặc ở lại Fenerbahce.

Mới đây, chân sút 24 tuổi đã khẳng định bản thân vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn, chứ không phải chỉ duy nhất giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

"Tôi muốn được chơi bóng trở lại, điều này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả tôi và CLB."

"Dù gặp chấn thương, tôi vẫn đã có một năm tuyệt vời. Fenerbahce không phải sự lựa chọn duy nhất của tôi. Tôi vẫn đang sẵn sàng đón nhận mọi thứ. Vào thời điểm này chưa có gì được chắc chắn cả."

Thanh Vũ | 00:55 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục