Sao 'xịt' cảnh báo Chelsea: 'Chỉ mua Ziyech là chưa đủ'

17:43 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của The Blues cho rằng đội bóng cũ của mình cần mạnh tay hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng.

Có thể nói mùa giải đầu tiên của Frank Lampard trên ghế nóng Chelsea trôi qua không hề tệ. Với một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm, một đội hình mất đi nhiều cầu thủ chủ chốt, bị cấm chuyển nhượng, họ vẫn đang đứng thứ tư trên BXH Premier League, vẫn còn cơ hội vào tứ kết Champions League mùa này.

Mùa giải tới, Chelsea của Lampard càng được đặt nhiều kỳ vọng hơn bởi họ được gỡ án cấm chuyển nhượng, CLB đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Hakim Ziyech, người sẽ chính thức rời Ajax Amsterdam để đến Chelsea mùa hè này.

Lampard warned: 'Hakim Ziyech's arrival is not enough' - Bóng Đá

 Chelsea sẽ chính thức có Ziyech mùa hè này.

Tuy vậy, Jiri Jarosik, người từng có khoảng thời gian không mấy đáng nhớ ở thành London, lại chưa mấy lạc quan về tương lai của CLB. Cựu tuyển thủ CH Séc cho rằng Lampard và cả CLB sẽ phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh danh hiệu: "Làm việc ở Derby County và Chelsea là 2 chuyện khác nhau. Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới hiện nay, mọi thứ không hề đơn giản."

"Lampard đã bị đặt vào thế khó ngay từ lúc đầu, không được mua sắm cầu thủ. Họ bắt đầu mùa giải với một đội hình trẻ. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, họ sẽ phải tìm kiếm những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn, bởi Premier League là một giải đấu khó nhằn."

"Chỉ mua Hakim Ziyech là không đủ, họ cần một đội hình chất lượng hơn để cạnh tranh danh hiệu. Họ cũng cần mạnh hơn để giành chiến thắng ở những trận đấu lớn."

Ziyech chia sẻ về giấc mơ Premier League: 

Hoài Thu | 17:06 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục