'Sao xẹt' Chelsea đi vào lịch sử với thành tích săn bàn chưa từng có

16:59 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnViệc không được trọng dụng tại Stamford Bridge vô tình giúp Batshuayi thiết lập thành tích đặc biệt.

Michy Batshuayi cuối cùng đã tạo ra dấu ấn đầu tiên tại Valencia sau khoảng thời gian khởi đầu thất vọng ở Tây Ban Nha. Gia nhập sân Mestalla vào tháng Tám trong hợp đồng cho mượn cả mùa từ Chelsea, tuyển thủ người Bỉ đã phải làm liên tục làm quen với băng ghế dự bị.

Trong lần đá chính đầu tiên cho Los Che tại La Liga, Batshuayi ngay lập tức tạo ấn tượng. Phút 25, tiền đạo 24 tuổi dứt điểm chính xác, giúp đoàn quân do Marcelino dẫn dắt vươn lên dẫn trước.

Batshuayi đi vào lịch sử với bàn Valencia - Bóng Đá

 Batshuayi tạo ra cột mốc đáng nhớ.

Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, khi Iago Aspas sau đó ghi bàn quân bình 1-1 cho Celta Vigo, nhưng pha lập công vừa qua đã giúp Batshuayi khắc tên vào lịch sử. Batshuayi trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 điền tên lên bảng tỷ số ở cả Premier League, Bundesliga, Ligue 1 và La Liga.

Các bàn thắng của Batshuayi đến khi anh khoác áo Marseille, Chelsea, Borussia Dortmund và Valencia mới đây, chưa kể giai đoạn chân sút này thi đấu tại giải VĐQG Bỉ tại quê nhà trong màu áo Standard Liege.

Thành tích của Batshuayi làm liên tưởng đến một máy làm bàn có tiếng khác từng làm mưa làm gió tại Châu Âu là Zlatan Ibrahimovich. "Gã du mục" Thụy Điển từng ghi bàn tại Premier League, Ligue 1, La Liga, Eredivisie và Serie A. 

Batshuayi đến London thời điểm năm 2016 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Dù thế, anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình và liên tiếp bị đem cho mượn.

Nam Tan | 15:40 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục