Sao World Cup từ chối Arsenal, gia nhập "cơn ác mộng" của Real

02:34 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa cùng đội tuyển Mexico thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018 đã chính thức công bố bến đỗ mới. Đáng chú ý, anh đã từ chối lời mời gọi của Arsenal để chuyển đến La Liga thi đấu.

Tại World Cup 2018, cầu thủ đang thuộc biên chế của Porto, Miguel Layun đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Sự chắc chắn trong phòng ngự của anh đã góp công lớn giúp "El Tri" giành chiến thắng ngay trong trận ra quân trước đội đương kim vô địch Đức.

Dù tuyển Mexico phải dừng chân ở vòng 1/8 khi để thua Brazil với tỷ số 2-0, tuy nhiên, phong độ xuất sắc của Layun đã thu hút sự chú ý của rất nhiều "ông lớn".

Đặc biệt, Arsenal được đồn thổi là đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất đến trung vệ 30 tuổi. Tân HLV Unai Emery đang cần bổ sung "chất thép" cho hàng phòng ngự và Miguel Layun là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Mexico đã thẳng thừng từ chối Pháo thủ và quyết định chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Bến đỗ tiếp theo của ngôi sao vừa tỏa sáng tại World Cup chính là Villarreal, câu lạc bộ đã kết thúc La Liga 2017-2018 với vị trí thứ 5.

Sao World Cup từ chối Arsenal, gia nhập

Miguel Layun phát biểu trên trang mạng xã hội của đội bóng mới.  

Đáng chú ý, trong mùa giải vừa rồi, "Tàu ngầm vàng" đã thi đấu vô cùng ấn tượng trước các "ông lớn" khi khiến Real Madrid chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt đối đầu.

Phát biểu trên trang mạng xã hội của đội bóng, Layun cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi lựa chọn Villarreal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi rất cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và hy vọng chúng ta sẽ có quãng thời gian tốt đẹp cùng nhau".

Xem Video tài năng của Miguel Layun:

Phi Yến | 01:02 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục