Sao Wolves "cà khịa" M.U: Maguire 80 triệu? Thật điên rồ!

07:58 Chủ nhật 18/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Wolves tỏ ra khó hiểu với mức giá chuyển nhượng của Harry Maguire.

Harry Maguire chuyển tới khoác áo Man United trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng Premier League mùa Hè năm nay. Theo đó, Man United đã đồng ý trả cho Leicester City số tiền lên tới 80 triệu bảng để có được chữ ký của Maguire.

Trong trận ra mắt Man United ở vòng khai màn Premier League, Maguire đã thi đấu rất hay. Trung vệ người Anh đã bịt kín mọi đường vào khung thành của David de Gea, giúp Man United giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-0 trước Chelsea.

Diogo Jota: 'Hard to explain Harry Maguire fee' - Bóng Đá

 Maguire có giá lên tới 80 triệu bảng.

Rõ ràng sự có mặt của Maguire đã phần nào giúp Man United giải quyết được bài toán hàng phòng ngự - vốn để thủng lưới tới 54 bàn thua ở Premier League mùa trước. Tuy nhiên, ngôi sao của Wolves cảm thấy khá ngạc nhiên với giá trị khổng lồ của Maguire.

Cụ thể, trước trận đối đầu Man United ở vòng 2 Premier League, tiền đạo Diogo Jota cho hay: "Mức phí 80 triệu rất khó để lý giải. TTCN thật điên rồ, nó không còn thực tế nữa. Tuy nhiên, điều này chẳng liên quan gì tới tôi.

Chúng ta nên tôn trọng mức giá đó. Đây là mùa giải mới và ông ấy [Solskjaer] có thêm nhiều thời gian để làm việc với những cầu thủ của mình. Ông ấy đã tự tạo ra những thay đổi cho Man United. 

Ở TTCN, họ đã cố gắng cải thiện đội hình của mình do đó, chúng tôi biết rằng trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải hiểu rằng chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng lớn."

Video Harry Maguire gây ấn tượng mạnh:

Tiểu Lam | 07:32 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục