Sao Watford: "Anh ấy quá nhanh, tôi không thể theo kịp"

17:23 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnWatford vừa nhận lấy thất bại 0-3 thảm hại trước Man Utd tại Old Trafford.

Đó là trận đấu mà Man Utd cho thấy sự vượt trội về mọi mặt. Đã thế, họ lại được hưởng không ít quyết định có lợi từ trọng tài.

Trong bàn thua đầu tiên của Watford, Ben Foster đã lao ra cản phá trái phép pha đi bóng của Bruno Fernandes và khiến đội nhà phải nhận quả phạt đền. Chính Fernandes là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu từ chấm 11m rồi sau đó, lần lượt Anthony Martial và Mason Greenwood giúp Quỷ đỏ nới rộng cách biệt.

Ben Foster says Bruno Fernandes' speed caught him out - Bóng Đá

 Tình huống Ben Foster mắc sai lầm.

Ben Foster lên tiếng: "Tôi phải nói rằng bàn thua đầu tiên là một sai lầm từ tôi, lẽ ra tôi nên lùi lại. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi có thể đến đó, nhưng anh ấy đã rất nhanh và đến trước."

Còn 2 bàn thua sau đó, Foster rõ ràng không thể làm gì hơn trước những khoảnh khắc xuất thần của Martial và Greenwood.

Foster nói thêm về tình huống VAR không công nhận bàn thắng của Troy Deeney: "Hiệp 2 thật đáng thất vọng, và chúng tôi đã không phục hồi được từ bàn thắng bị từ chối. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể ngược dòng với nó, nhưng không, và chúng tôi như thể buông xuôi."

Đây là trận đấu đáng nhớ với Foster, bởi anh được gặp lại đội bóng cũ, cùng với các cựu Quỷ đỏ khác, bao gồm Craig Cathcart, Danny Welbeck và Tom Cleverley.

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 16:53 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục